Huấn Luyện & Đào Tạo

HÃY TRỞ THÀNH MỘT CHIẾN BINH THỰC THỤ VỚI KINH DOANH THEO MẠNG PDF. In Email

CHIẾN BINH MLM

Một chương trình đào tạo đặc biệt, chỉ 3 ngày giúp bạn có sự chuyển đổi đột phá, được hướng dẫn bởi những người giỏi nhất và thành công nhất trong nghề Kinh Doanh Theo Mạng tại Việt Nam

Kinh doanh theo mạng (MLM) là một nghề đang rất “nóng bỏng” và cũng đang bùng nổ rất mạnh trong tương lai. Kinh doanh theo mạng cũng là một trong những con đường giúp bạn đạt đến sự tự do tài chánh. Robert Kiyosaky– tác giả của bộ sách nổi tiếng bán chạy nhất toàn cầu đã nói:

Nếu tôi phải làm lại tất cả một lần nữa, thay vì xây dựng hệ thống kinh doanh theo phong cách cũ,Tôi sẽ bắt đầu xây dựng một hệ thống trong Kinh doanh theo mạng
Hãy xem đoạn phim sau để thấy những Nhà Lãnh đạo, những chính trị gia, những diễn giả hàng đầu trên thế giới đã khẳng định sức mạnh củakinh doanh theo mạng lớn như thế nào.


Những Triệu Phú Nổi Tiếng Thế Giới Đã Nói Gì Về Kinh Doanh Theo Mạng

Cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton nói: Các bạn đang tăng cường sức mạnh cho đất nước và nền kinh tế của chúng ta không chỉ bằng cách phấn đấu cho thành công của chính mình mà còn bằng cách đề nghị cơ hội đến với nhiều người khác.
Nhà tài chính kiệt xuất Robert Kiyosaky, tác giả của bộ sách nổi tiếng Cha Giàu, Cha Nghèo đã làm thay đổi chất lượng cuộc sống của hàng triệu người trên thế giới đã nói: kinh doanh theo mạng mang đến cho mọi người cơ hội với rủi ro và cam kết tài chánh ở mức rất thấp để xây dụng tài sản, tạo ra thu nhập cho bản thân và đạt được sự giàu có to lớn. ” nếu tôi phải làm lại tất cả một lần nữa, thay vì xây dựng hệ thống kinh doanh theo phong cách cũ, tôi sẽ bắt đầu xây dựng một hệ thống kinh doanh theo mạng.
Jim Rohn nói: Kinh doanh theo mạng đang thực sự là nguồn lớn mạnh nhất của rễ cỏ Chủ Nghĩa Tư Bản, bởi vì nó dạy cho con người cách làm thế nào để sử dụng một chút ít vốn nhỏ để tạo nên thành công. Đó chính là thời điểm của bạn và xây dựng một giấc mơ Mỹ.
Brian Tracy – Tác giả của rất nhiều quyển sách bán chạy nhất nói: Tương lai của kinh doanh theo mạng là không co giới hạn, sẽ không có điểm kết thúc và tầm nhìn của nó sẽ tiếp tục tăng trưởng bởi vì những con người tốt hơn đang tham gia vào nó, nó sẽ là một trong những phương pháp kinh doanh được kính trọng nhất thế giới.
Eb Ludbrook nói: Năm 2010 là năm của hổ, hãy tóm lấy đuôi của nó. Khi kinh doanh theo mạng bước vào một giai đoạn mới của sự phát triển không thể dừng lại được, bạn đã được đặt ở một vị trí hoàn hảo để làm rung chuyển sức mạnh của cơ hội này.
Nhà tỷ phú bất động sản hàng đầu thế giới Donald Trump nói: Kinh doanh theo mạng đã tự nó chứng minh trở thành nguồn thu nhập bổ ích và có thể làm được. Đã có những ví dụ đáng chú ý về thành công.

Kinh doanh theo mạng đang bắt đầu bước vào
Làn Sóng Bùng Nổ Rất Lớn

Theo bạn làm kinh doanh theo mạng có phải là làm doanh nghiệp không?

Nếu xác Định là làm doanh nghiệp vậy để thành công bạn có cần có tinh thần của người chiến binh không?

Một nhà doanh nghiệp thành công, khi khởi nghiệp ngã xuống họ lại tiếp tục đứng dậy, tiếp tục ngã lại tiếp tục đứng lên. Sau vài lần như vậy họ mới trụ vững chắc trên thương trường được.

Như vậy để làm kinh doanh theo mạng thành công thì bạn có cần có tinh thần của người chiến binh không?

Câu trả lời khẳng định là có.

Sau một khoảng thời gian 10 năm gắn bó, quyết tâm, đam mê với lãnh vực kinh doanh theo mạng, đến nay chúng tôi cũng được gọi là thành công. Chúng Tôi đã xây dựng được hệ thống hàng chục ngàn người trong nước và quốc tế, lan tỏa trên 20 nước và đi vào giai đoạn bùng nổ lớn.

Tuy nhiên 10 năm đúng là thành công nhưng không ít lần phải trả giá cho những sai lầm. Những bài học sâu sắc mà những thủ lĩnh kinh doanh theo mạng thành công  như chúng tôi nhận được là sự trải nghiệm qua hai quy luật của tự nhiên là luật hấp dẫn và luật tập trung.

Luật hấp dẫn nói rằng những gì giống nhau sẽ hấp dẫn lẫn nhau. Người giàu sẽ hấp dẫn người giàu, người có tư tưởng tích cực sẽ hấp dẫn người có tư tưởng tích cực. Chính vì lẽ đó chỉ khi bạn mạnh lên, bạn mới hấp dẫn được những người mạnh.

Luật tập trung nói gì? Đó là những gì bạn tập trung vào thì nó sẽ mở rộng ra. Chỉ khi nào bạn tập trung và đam mê với cái gì, bạn mới thành công về cái đó và chỉ nên tập vào một cái thôi, bạn mới thành công lớn được. Vậy để thành công lớn trong kinh doanh theo mạng, cần nên chỉ tập trung vào kinh doanh theo mạng mà thôi.

Những người thành công tài chánh lớn trên thế giới, những diễn giả hàng đầu, những chính trị gia, nhà lãnh đạo nỗi lạc cũng đều hiểu sâu sắc hai quy luật này.

Vậy, trong kinh doanh theo mạng làm sao giúp bạn cũng gặt hái được thành công giống như chúng tôi nhưng bạn lại không cần phải trả giá như vậy. Làm sao giúp bạn mạnh lên để có thể hấp dẫn người mạnh khác, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn một chương trình đào tạo đặc biệt có tên:

CHIẾN BINH MLM

Tham gia vào kinh doanh theo mạng, có người thành công và cũng có rất nhiều người thất bại. Khá đông người tham gia, sau một thời gian làm việc đã nói rằng họ không biết tuyển người ở đâu, và khi tuyển được rồi thì lại không biết quản lý đội nhóm của mình như thế nào. Ai cũng phải trải qua giai đoạn này. Những người thành công đều đã từng trả giá từ 5 – 6 năm làm việc vất vả mày mò công việc và có được kinh nghiệm. Vậy bạn có muốn tham gia vào kinh doanh theo mạng nhưng được đảm bảo rằng: đã tham gia là thành công chứ không phải trả giá cho những thất bại nữa. Chương trìnhĐÀO TẠO CHIẾN BINH MLM có thể giúp đỡ cho các bạn làm được điều này.

Khác với cách đào tạo thông thường chỉ có 1 – 2 giờ đồng hồ cho một buổi đào tạo chỉ có truyền thông tin chứ không tạo ra sự chuyển đổi thực sự cho người học thì chương trình CHIẾN BINH MLM này ứng dụng phương pháp đào tạo gia tốc của các diễn giả nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Với thời gian đào tạo là 3 ngày liên tục từ 8h sáng cho đến 7 giờ tối (Ngày cuối cùng có thể đến 10h tối), bạn sẽ luôn sống trong một môi trường rực lửa sôi động và sau 3 ngày học, chương trình sẽ giúp bạn có được một sự chuyển đổi thực sự từ một người chưa biết gì trở thành một người nắm rõ những kỹ năng cần thiết nhất để thành công trong kinh doanh theo mạng, từ một người bình thường trở thành người mạnh mẽ và thấu hiểu rõ hệ thống dây chuyền thành công.

Vậy bạn có quan tâm đến việc thay vì phải bỏ ra từ 5 – 6 năm trả giá để có được kinh nghiệm thì bạn chỉ cần bỏ ra có 3 ngày để nắm được hết những bí quyết kinh doanh và kiếm được thu nhập thật sự.

Và Bạn sẽ học được gì trong chương trình ĐÀO TẠO CHIẾN BINH MLM?

Nếu bạn muốn biết chơi Tennis và có thể chơi được thì bạn học ai cũng được, nhưng nếu bạn muốn chơi Tennis giỏi và muốn trở thành nhà vô địch Việt Nam, nhà vô địch Châu Á hoặc lớn hơn nữa là vô địch thế giới thì bạn cần học ai?

Vâng bạn cần học người giỏi nhất thế giới trong môn thể thao này. Vậy muốn thành công lớn trong kinh doanh theo mạng, bạn cần học ai? Bạn cần học từ những người giỏi nhất trong kinh doanh theo mạng.

Với chương trình này, bạn sẽ được hướng dẫn bởi những người thành công nhất trong lãnh vực kinh doanh theo mạng tại Việt nam đào tạo cho bạn. Những người đang ở đỉnh cao của kinh doanh theo mạng và đã đạt được những thu nhập rất cao cùng những tưởng thưởng giá trị từ công việc kinh doanh này. Họ sẽ làm gì để giúp bạn? trong vòng 3 ngày liên tục đó, họ sẽ trực tiếp kèm cặp và hướng dẫn cho bạn từng bước, từng bước, từng bước một để giúp cho bạn sau chương trình, bạn sẽ có được sự chuyển đổi thực sự.
Bạn sẽ được nhìn thấy một bức tranh toàn cảnh về tương lai rất rộng lớn của kinh doanh theo mạng, một ngành kinh doanh đã và đang tạo ra một số lượng triệu phú đô la nhanh và nhiều nhất trong lịch sử cùng với một sự bùng nổ toàn cầu, tạo nên một sóng lớn từ 2010 trở đi. Từ đó cho bạn một lập trường kiên định với ngành kinh doanh này và cũng là nền tảng cho sự thành công của bạn.
Bạn sẽ học tư tưởng của người chiến binh, cũng như tư tưởng của một nhà doanh nghiệp thành công có Tầm nhìn lớn, hướng đi lớn và thành công lớn.
Bạn sẽ học một phương pháp giúp bạn luôn tin rằng: bạn sinh ra trong cuộc đời này là để thành công. Con người bạn là con người của thành công và bạn sẽ hiểu rõ sức mạnh của niềm tin lớn như thế nào. Khi bạn tin bạn là thế nào thì bạn sẽ trở thành đúng thế đó.
Bạn sẽ được trang bị toàn bộ kiến thức của hệ thống dây chuyền thành công trong kinh doanh theo mạng. Một cỗ máy thành công thực sự và qua từng bước, từng bước của dây chuyền này, con người bạn sẽ trưởng thành toàn diện từ nhân cách đến tư duy, trí tuệ. Bạn cũng thấy rõ là khi đến phần cuối của hệ thống dây chuyền này, áp dụng đúng bạn sẽ trở thành một Siêu thủ lĩnh kinh doanh theo mạng.
Bạn sẽ học được gì nữa? Đó là cách thức giúp bạn vượt qua mọi nỗi sợ hãi. Bạn có biết trên con đường chinh phục ước mơ, hầu hết chúng ta luôn bị cản trở bởi nỗi sợ hãi bên trong mình. Nỗi sợ hãi có thể là tôi không giỏi, tôi không có khiếu kinh doanh, tôi không biết giao tiếp, tôi không có thời gian, tôi không có tiền, tôi không thông minh…. Sau chương trình đào tạo bạn sẽ không còn lo sợ bởi những nỗi sợ hãi nhỏ bé trên, bạn sẽ biến mình từ người bình thường hoặc nhút nhát trở thành người có ý chí mạnh mẽ để thẳng tiến tới ngôi nhà ước mơ tráng lệ của mình. Một bí quyết bạn sẽ rút ra được là: Bất cứ điều gì chúng ta đều có thể đạt được chỉ có điều là muốn hay không thôi.

Và một điều vô cùng đặc biệt nữa là trong chương trình này chúng tôi sẽ chia sẻ MIỄN PHÍ với bạn về BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO. Một chương trình học mà chúng tôi đã phải bỏ một số tiền là 40.000.000đ sang tận Singapore học trực tiếp từ một diễn giả bậc nhất thế giới là Antony Robin. Thế nhưng, sau khi học xong những kiến thức về sức khỏe này thì chúng tôi thực sự nhận thấy giá trị thu lại còn lớn hơn rất nhiều từ số tiền trên tôi đã bỏ ra. Qua chương trình học, bạn sẽ thấy sức khỏe hiện nay đang rất, rất, rất nghiêm trọng và tình trạng bệnh tật đang là đe dọa lớn toàn cầu. Tuy nhiên nếu bạn áp dụng đúng như những điều chúng tôi chia sẻ lại cho bạn thì tôi có thể dám khẳng định với bạn là bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của mình và không bao giờ còn phải lo về việc phải đến bệnh viện để bác sĩ chăm sóc nữa. Điều đó là khẳng định và cam kết.
Vậy bạn sẽ đặt câu hỏi: DIỄN GIẢ ĐÀO TẠO LÀ AI?

Những giảng viên được mời đào tạo trong chương trình CHIẾN BINH MLM đều là những người có từ 8 đến hơn 10 năm kinh nghiệm trong lãnh vực kinh doanh theo mạng. Họ đã từng đứng vị trí hàng đầu của một số công ty kinh doanh theo mạng tại Việt Nam. Họ hiện đang rất thành công với hệ thống rất lớn, tuy nhiên họ cũng đã phải trả giá rất nhiều để có được như ngày hôm nay.

Những giảng viên đào tạo CHIẾN BINH MLM, có những người đã bỏ ra gần 600 triệu đồng để ra nước ngoài học hỏi từ những diễn giả hàng đầu thế giới như Antony Robin, T.Harv Eker, Robert Kiyosaky… với phương pháp đào tạo Gia tốc tràn đầy năng lượng và sự hưng phấn. Sau đó họ đã kết hợp lại với nhau để xây dựng chương trình CHIẾN BINH MLM nhằm giúp bạn rút ngắn quãng đường thành công trong ngành kinh doanh đang bùng nổ rất lớn này.

Bạn thấy chương trình CHIẾN BINH MLM như thế nào? Nó có lợi ích cho bạn không? Nếu bạn muốn thành công trong ngành nghề kinh doanh theo mạng thì Chúng tôi chắc chắn rằng chương trình đào tạo này là VÔ CÙNG CẦN THIẾT VỚI BẠN? Vậy bạn cần trả bao nhiêu để được học chương trình này.

Vâng, giá của chương trình là 2.999.000đ đã bao gồm chi phí đào tạo. phí tài liệu, phí thuê hội trường, ăn trưa, ăn nhẹ, bánh kẹo, cà phê… và rất nhiều khoản phí phát sinh khác.

Theo bạn một chương trình học đào tạo 3 ngày liên tục từ sáng đến tối với những BÍ QUYẾT VÀ KINH NGHIỆM của những người thành công bậc nhất về kinh doanh theo mạng tại Việt Nam chia sẻ cho bạn cùng với ứng dụng phương pháp đào tạo gia tốc của các diễn giả hàng đầu thế giới hiện nay, giúp cho bạn có sự chuyển đổi thực sự sau chương trình thì giá 2.999.000đ có phải là cao không?

Chương trình chỉ được tổ chức tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi hoàn toàn tự tin với chương trình này vì bạn sẽ được học với những người giỏi nhất trong ngành kinh doanh này. Nếu bạn quan tâm đến chương trình thì bạn cần liên lạc để đăng k‎ý giữ lấy cho mình một chỗ ngay vì nhu cầu là rất lớn và có thể sẽ không còn chỗ.

Tuy nhiên, một điều tuyệt vời mà tôi muốn chia sẻ cho bạn là nếu bạn tham dự trọn vẹn chương trình 3 ngày và ứng dụng toàn bộ những kiến thức mà chúng tôi chia sẻ cho bạn, thế nhưng bạn vẫn không tạo được thu nhập từ kinh doanh theo mạng thì chúng tôi cam kết là bạn sẽ được hoàn lại 100% số tiền mà bạn đã đóng vào để học chương trình này.

Nếu bạn được đảm bảo 100% về giá trị của chương trình đào tạo như vậy, bạn có thực sự mong muốn học chương trình này không?

Và đây là một món quà đặc biệt mà chúng tôi dành cho những người có tư chất thành công.
Người có tư chất thành công là người như thế nào?

Người có tư chất thành công là người luôn biết mình đang tìm kiếm gì và đang khao khát điều gì trong cuộc sống. Khi biết có giải pháp có thể giúp đỡ cho họ nhanh chóng đạt đến thành công thì ngay lập tức họ ra quyết định ngay. Trong khi nhiều người khác còn hoài nghi và sợ sệt thì người thành công luôn săn lùng và đón nhận cơ hội. Bạn có phải là người có tư chất thành công trong kinh doanh theo mạng không?Và món quà đặc biệt mà tôi muốn chia sẻ với bạn là ngay khi bạn đọc những dòng thông tin này, bạn hãy liên lạc với chúng tôi để đăng ký ngay cho mình 01 suất học chương trìnhĐÀO TẠO CHIẾN BINH MLM. Chúng tôi chỉ có tổng cộng 50 suất đặc biệt áp dụng cho toàn quốc và mỗi suất được tài trợ với số tiền lên đến là 2.400.000đ.

2.999.000đ _2.400.000 đ

Như vậy để tham dự chương trình CHIẾN BINH MLMbạn đã được hỗ trợ 2.400.000đ, bạn chỉ đóng có:

599.000đ

Phí đóng trên bao gồm:

  • + 36 giờ học, thực hành và tư vấn cá nhân với các chuyên gia đào tạo đang rất thành công trong ngành nghề MLM.
  • + Được hỗ trợ, tư vấn và giúp đỡ nhiệt tình trong suốt khóa học.
  • + Phòng học máy lạnh, hiện đại và tiện nghi (tiêu chuẩn quốc tế).
  • + Tất cả các tài liệu học tập cần thiết cho khóa học.
  • + Tất cả các dụng cụ học tập cần thiết cho khóa học.
  • + Chứng nhận hoàn tất khóa học
    + Huy hiệu của người chiến binh thành công
  • + 3 Bữa ăn trưa cho cả 3 ngày học.
  • + Ăn ngọt nhẹ (Cà phê, bánh kẹo, nước uống) trong những phút giải lao giữa buổi.
    + Quan trọng hơn cả là bạn học được một phương pháp tổ chức chương trình đào tạo gia tốc nóng bỏng, sôi động lần đầu tiên được ứng dụng trong kinh doanh theo mạng.
  • + Một chiếc áo thung CHIẾN BINH MLM đỏ rực, tràn đầy năng lượng (Dành cho Chiến Binh Mlm lần thứ 10 trờ đi)
  • ĐÚNG LÀ CHƯA BAO GIỜ CÓ TRONG KINH DOANH THEO MẠNG, MỘT CHƯƠNG TRÌNH VÔ CÙNG GIÁ TRỊ, NHƯNG GIÁ LẠI CỰC RẺ, CỰC SỐC NHƯ VẬY.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHIẾN BINH MLM
ĐƯỢC TỔ CHỨC TẠI TP.HCM

Địa điểm Tổ Chức: Tòa Nhà ITAXA  Lầu 2 số 126  NGUYỂN THỊ MINH KHAI P6 Q3
(Gần Thông Tấn Xã Việt Nam)

THỜI GIAN TỔ CHỨC: Ngày 26.27.28/08/2011
(TỪ 8h sáng đến 7h tối, Ngày cuối cùng có thể đến 10h tối)

(Thông báo ngay tới những học viên nếu đã hoàn tất thủ tục đăng ký thì xin vui lòng có mặt đúng 8h sáng ngày 26/08/2011 tại địa điểm học để nhận tài liệu, Băng rôn, dụng cụ học tập…..)

Tổng số người tham dự cho chương trình học này là 250 người nhưng Chỉ có 30 suất ĐÓNG TIỀN SỚM NHẤT cho TPHCM được hưởng ưu đãi này thôi nên nó có thể kết thúc ngay khi hết hết suất ưu đãi để trở về giá chính thức. Đây là mức phí vô cùng thấp, Việc bạn cần làm bây giờ là đóng phí ngay và liên lạc gấp với chúng tôi để nhận Phiếu Xác Nhận. Nếu bạn đóng phí trễ có thể sẽ không còn ưu đãi trên.

Có một lưu ý cần phải nhấn mạnh là nếu bạn để trễ không tham gia kịp chương trình CHIẾN BINH MLM 19-20-21/5 thì có nghĩa cần phải 3 tháng nữa mới có thể tham gia lại chương trình này được và rất có thể mức phí phải thay đổi nhiều.

Một điều chắc chắn là CHƯA BAO GIỜ BẠN THẤY Ở ĐÂU TRONG KINH DOANH THEO MẠNG bạn lại thấy một chương trình đào tạo tuyệt vời thế này. Bạn sẽ vô cùng hài lòng với chương trình. Tất cả những ai tham gia trọn vẹn 3 ngày học đều có chung một câu là: TUYỆT VỜI. Chúng tôi cam kết với bạn.


Chương trình đã để lại thật nhiều cảm xúc tuyệt vời với những lời chia sẻ vô cùng ấn tượng. Bạn hãy lắng nghe lời cảm nhận sau khi học chương trình này của một người đã bay từ CỘNG HÒA SEC hơn 16 tiếng đồng hồ trên máy bay và với một chi phí hơn 2000USD để về Việt Nam chỉ để học chương trình CHIẾN BINH MLM trong 3 ngày sau đó lại bay về nước để tiếp tục xây dựng sự nghiệp MLM.
Thật sự là không thể tưởng tượng được.

Vậy Bạn hãy cầm điện thoại lên và liên lạc: 0913.444.326 ngay để đóng tiền và nhận Phiếu Xác Nhận .

MỘT SỐ CẢM NHẬN VỀ CHƯƠNG TRÌNH HỌC
CHIẾN BINH MLM

LÊ TRUNG NGUYÊN
Supervisor – Công ty CP – TM – XD Aliat Việt Nam
Sau 3 ngày theo học trương trình CHIẾN BINH MLM, tôi đã nhận được những kiến thức rất bổ ích và đồng thời cũng ngộ ra được rất nhiều điều. Có những điều thực sự không chỉ rất bổ ích đối với tôi mà còn cho tất cả mọi người. những kiến thức này chúng ta không những áp dụng cho KDTM mà còn áp dụng được cho tất cả những lĩnh vực khác trong cuộc sống.
Thật sự bổ ích! Chương trình đó làm tôi thay đổi nhiều ngay từ ngày đầu tiên.
Qua chương trình này tôi thật sự gởi lời cảm ơn đến tất cả giảng viên, các anh chị em trong ban sự kiện. xin chúc cho chương trình thành công hơn nữa trong nhiều lần sau.

NGUYỄN BÌNH MINH – Chuyên viên – Vụ công tác phía nam
Số 7 Lê Duẩn, Quận 1, Tp.HCM
Trước tiên cảm ơn các anh chị trong ban tổ chức. Chúc các anh chị nhận được nhiều yêu thương, hạnh phúc từ cuộc sống. Trải qua 3 ngày cùng nhau học tập, sinh hoạt thật tuyệt vời không thể tả nổi, Tôi thấy mình được tiếp thêm nhiều nguồn năng lượng, muốn bùng nổ và chinh phục ước mơ, mục tiêu, kế hoạch. Với tôi, mỗi ngày trải qua không còn là vô nghĩa nữa, một cuộc sống thú vị từng ngày đang đến với tôi, làm Tôi tự tin, năng động và mạnh mẽ đón nhận tất cả mọi thử thách cuộc sống.

NGUYỄN NGỌC KHUÊ
15 Đường số 6, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2
Tôi đến với chương trình thật tình cờ. Qua website khi nghe nói về chương trình CHIẾN BINH MLM ban đầu cảm giác bình thường vì thực tế có nhiều chương trình quảng các khác tương tự.
Nhưng vì biết là có anh Nguyễn Tiến Dũng là một trong những người tham gia đào tạo thì tôi quyết định tham gia ngay, vì tôi rất ngưỡng mộ anh qua 2 quyển sách: Những điều cơ bản KDTM và Cẩm nang thủ lĩnh KDTM.
Quả danh bất hư truyển, phải nói là tuyệt vời! và tuyệt vời hơn ở đây tôi còn gặp rất nhiều thủ lĩnh thành công khác nữa.

BÙI LÂM MỸ
Nhà phân phối – Cty Amway Việt Nam
Qua 3 ngày học lớp CHIẾN BINH MLM. Tôi thấy con đường mình đi sáng sửa hơn. Tôi biết thiết lập mục tiêu kế hoạch hành động cho sự nghiệp của tôi trong một thời gian cụ thể. Tôi biết cách hẹn người, biết công thức smart và công thức làm giàu, biết vượt qua nỗi sợ hãi cửa bản thân. Đây là những bài học vô cùng quý báu với tôi, từ nay không còn nỗi sợ hãi nào có thể ngăn cản bước tiến của tôi – Tôi sẽ đem những kinh nghiệm này chia sẽ và truyền lại cho nhiều người để giúp mọi người cùng thành công.

NGUYỄN VĂN THUẬN
Phòng Kinh Doanh – Ngân hàng xăng dầu Pertrolimex – Đà Nẵng
– Nơi đang đào tạo MLM: rất thực tế, sinh động, thiết thực và rất cần cho những người tham gia kinh doanh MLM.
– Chương trình được soạn thảo thật đầy đủ và kỹ càng.
– Công tác tổ chức khá tốt.
– Công tác hậu cần khá tốt.
– Thời gian bố trí khá phù hợp.
– Việc phân bố nhóm và học viên khá tốt.
Tôi nghĩ rằng qua những ngày học vừa qua rất bổ ích cho tất cả mọi người không những trong lĩnh vực Kinh Doanh MLM mà cả các lĩnh vực kinh doanh và công việc khác.
Cảm ơn ban tổ chức và các diễn giả rất rất nhiều.
Bản thân sẽ giới thiệu thật nhiều người tham gia các khóa đào tạo tiếp theo.

LÂM SƠN NHẤT.
Cty TNHH Quảng Cáo Nhất Định – Biên Hòa, Đồng Nai
Tôi Lâm Sơn Nhất là CHIẾN BINH MLM xin tuyên bố cảm xúc qua lớp học CHIẾN BINH MLM kỳ này như sau:
–    Tuyệt vời, ngoài sự suy nghĩ bản thân.
–    Cho tôi nhìn thấy cuộc đời này còn có những tình cảm yêu thương mà lớp học đã tạo cho tôi, trong một Xã Hội hiện nay có nhiều sự phức tạp.
–    Tạo cho tôi vượt qua sự sợ hãi của chính mình. Tạo cho tôi được sự thay đổi về cách suy nghĩ, sự chùn bước trong lúc gặp khó khăn.
Kết Luận:
–    Về Ban tổ chức và khóa học thật “tuyệt vởi”.
–    Về bản thân có tư duy mới cho quãng đời còn lại.

VU ĐÌNH TRUNG
Chủ Siêu Thị – Cộng Hòa Sec – ĐT: 0042 0607 621 941
Chương trình rất hay, rất bổ ích, thực tế một cách “Nguyên Thủy” khơi gợi lại sức mạnh tưởng như đã ngủ quên trong tôi, Tạo ra được năng lượng cần thiết để làm việc, Làm cho mỗi quan hệ của từng người tăng lên.
Cần khắc phục:
– Phần “250 triệu chiến binh cắm cờ dinh độc lập” cần có hình ảnh và nhạc minh họa bằng máy chiếu.
– Cố gắng tổ chức nhiều lần trong một tháng

TRẦN THỊ NHƯ HUYỀN
Giáo viên toán – Trường THCS Trần Phú – Phan Rang – Ninh Thuận
Tôi chân thành cảm ơn ban tổ chức đã giúp tôi tiếp cận với những thủ lĩnh nổi tiếng trong Kinh Doanh Theo Mạng, và điều đặc biệt là giúp tôi hiểu rõ hơn về ngành kinh doanh này.
Qua ba ngày học tôi thấy rất hạnh phúc, tự tin hơn và tôi đã tìm ra được gần chính xác kết quả bài toán của cuộc đời tôi. Chắc chắn tôi sẽ làm một cuộc cách mạng cho cuộc đời mình khi tôi đặt chân về quê, và tôi khẳng định một điều rằng tôi sẽ thành đạt thật nhanh trên con đường tôi vừa lựa chọn.

VÕ VĂN NHÂN
Nhà Phân Phối – Công Ty Amway Việt Nam
Qua chương trình đào tạo đặc biệt “CHIẾN BINH MLM” tôi có rất nhiều cảm nhận:
–    Đây là 1 chương trình đã tạo rất tuyệt vời, Nội dung rất phong phú. Hình thức hấp dẫn và máu lửa.
–    Chương trình đã trang bị tinh thần chiến binh, là hành trang vô giá trên con đường chinh phục đến đỉnh cao thành công.
–    Bản thân tôi thấy mình qua chương trình này đã đươc nạp đầy năng lượng, niềm tin và kiến thức để tiếp bước trên con đường chinh phục thành công.
Cảm ơn ban tổ chức, cảm ơn những giảng viên đã rất tận tình truyền đạt những kiến thức vô cùng quý báu. Trân trọng!

TRẦN ANH KIỆT – Assistant – CathayLife, Researching Marketing
13 Nguyễn An Ninh, Phường Bến Thành, Quận 1
–    Từ bỏ hoài nghi về kinh doanh theo mạng.
–    Có cái nhìn sâu sắc về kinh tế, mô hình, kinh doanh hiện đại.
–    Một công việc mang lại niềm vui, lợi ích và đôi khi cũng là đôi cánh cho tất cả mọi người.
–    Một môi trường thân thiện, đầy tiềm năng phát triển.

NGUYÊN VĂN TÂM
Nhân Viên Marketing – Cty TNHH Trinh Trang
Tôi vô cùng biết ơn về chương trình này, vì nó đã giúp tôi học được rất nhiều điều và đã cho tôi một niềm tin mạnh mẽ để bước đi trên con đường mình đã chọn và giải tỏa mọi lo lắng trong tôi.
Tôi rất cảm ơn chương trình vì chương trình này giúp chúng tôi như sống trong một gia đình đầm ấm và tràn ngập tình yêu thương lẫn nhau cho dù mọi người đến từ mỗi vùng miền của đất nước. Tôi mong muốn chương trình tổ chức hàng tháng để giúp đỡ cho nhiều người khác cũng giống như tôi cũng được học.
Chương trình này rất, rất, rất là tuyệt vời
Trân trọng cảm ơn!

ĐINH THỊ LÊ CHÂU
Chủ cửa hàng thời trang – 229 đường Bình Long, F. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân
Tôi cảm nhận 3 ngày qua rất là phấn khởi, nó đã khơi dạy trong tôi tất cả những điều mà tôi suy nghĩ và ấp ủ bấy lâu nay, nhưng tôi chưa có cơ hội làm được, vì thế tôi cần có người chỉ dẫn thêm để tôi tiến sâu hơn vào nghành này.
Chỉ có điều khó hiểu, cơ duyên nào đã đưa tôi đến đây. Không có ai chỉ dẫn cả. Một hôm tôi lên mạng nghe Kinh Phật nhưng tôi lại nhấn nhầm vào kinh doanh thế là tôi thấy trang web  và tự tìm đến với CHIẾN BINH MLM. Trân trọng cảm ơn!

NGUYỄN THỊ NGUYÊN
Điều dưỡng viên – Bệnh Viện Gia Định
Tôi cảm thấy 3 ngày học vừa qua rất bổ ích cho tôi, tôi có thể vượt qua mọi nổi sợ hãi. Đầu tiên tôi cũng dè dặt không muốn làm kinh doanh theo mạng vì tôi nghĩ không biết cho thích hợp với mình không. Nhưng sau khi tham gia chương trình CHIẾN BINH MLM này chắc chắn tôi sẽ không bỏ cuộc, luôn nhắc nhỡ mình phải bền trí thì mới có sự thành công.
Tôi nghĩ kinh doanh theo mạng không cần bằng cấp chỉ có lòng kiên trì mới trở thành thủ lĩnh được.

NGUYỄN THỊ THU PHƯỢNG
Quản Lý – DNTN Nhật Đăng Ba Miền
Trong 3 ngày vừa qua trãi nghiệm trong chương trình thực sự tôi rất hài lòng. Đây là một chương trình hay và hấp dẫn nhất mà tôi chưa từng tham gia. Chương trình đã giúp tôi hiểu rõ hơn về Kinh Doanh Theo Mạng và tự tin hơn để bước đi trong con đường tiếp theo.
CHIẾN BINH MLM là một chương trình thật là tuyệt vời. thật là bổ ích. Tôi đã học hỏi được nhiều các kiến thức mà chưa từng thấy, chưa từng nghe và ở đây tôi mới được chia sé. Mọi người rất tình cảm với nhau như một gia đình.
Chân thành cảm ơn ban tổ chức.

NGUYỄN MINH HẢI
128/9 TrẦn Quốc Thảo, F.7, Q.3
Nếu ai chưa tham gia chương trình CHIẾN BINH MLM thì hãy nhanh chân lên và đăng kí ngay lập tức. Một chương trình quá quá quá “tuyệt vời”. Bạn sẽ nhận được gấp 100 và thậm chí có thể là gấp 1000 lần những gì bạn muốn, đang muốn hay chưa muốn.
Nếu bạn còn băn khoăn hay nghi ngờ thì xin hay liên hệ với tôi. Tôi xin cam kết sẽ trả lại bạn 200% học phí nếu chương trình không giúp được gì cho bạn.

CÒN BẠN THÌ SAO ? BẠN SẺ LÀ NGƯỜI TIẾP TỤC KỂ CÂU CHUYỆN TIẾP THEO CHỨ ?

HÃY NHẤC MÁY LÊN VÀ GỌI CHO CHÚNG TÔI THEO SDT 0913444326_o985599295 {Mr Thành Tín} ĐỂ ĐĂNG KÍ

3 comments on “Huấn Luyện & Đào Tạo

    • Bạn Hoàng thân mến ! Trong kinh doanh theo mạng thật sự là đào tạo miển phí đó bạn ơi. Những chi phí mà chúng ta cần phải đóng chẳng qua là để thuê hội trường và ăn uống dành cho các học viên thôi . Để năm rỏ ràng hơn về vấn đề này bạn đừng ngại liên hệ với chúng tôi qqua sdt 0985599295.0913444326 gặp A TÍN nha ! chúc bạn luôn thành công trong cuộc sống !

Bình luận về bài viết này